[ Snapseed ] Hướng dẫn tạo hiệu ứng “nhiễu sóng” ấn tượng trên Snapseed

Hiệu ứng Glitch, hay còn gọi là hiệu ứng nhiễu sóng chắc hẳn cũng không quá xa lạ với các bạn đam mê ảnh. Tuy nhiên bạn đã biết chỉnh hiệu ứng này ngay trên smartphone chưa, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn!



Đầu tiên hãy mở tấm ảnh mẫu lên, chọn Tools ở thanh công cụ phía dưới và chọn công cụ White Balance. Ở đây bạn hãy kéo hết thanh Temperature và Tint về chỉ số -100, chúng ta sẽ có tấm ảnh chuyển sang tông màu xanh > Xong hãy chọn dấu tích ở góc dưới bên phải.



Hãy tiến hành lưu tấm ảnh vừa tạo bằng cách chọn Export ở góc dưới bên phải > Chọn Save a copy.


Lưu xong tấm ảnh trên hãy chọn công cụ quay lại thao tác ở góc trên bên phải (như ảnh) > Bảng công cụ hiện ra chọn Undu.

Tiếp tục chọn Tools và vào công cụ White Balance, lần này chúng ta hãy kéo hết thanh Temperature và Tint lên chỉ số +100. Giờ chúng ta đã có tấm ảnh với tông màu đỏ, hãy chọn dấu tích ở góc phải bên dưới để áp dụng hiệu ứng.




Khi ra lại giao diện chính, chọn Tools > Double Exposure > Chọn biểu tượng thêm tấm ảnh khác vào ở thanh công cụ bên dưới và chọn tấm ảnh với tông màu xanh lúc nãy chúng ta đã lưu.


Giờ bạn chỉ cần di chuyển nhẹ tấm ảnh để tạo ra hiệu ứng nhòe rất đẹp mắt.

Hãy lưu lại và chia sẻ cho bạn bè của mình cũng chiêm ngưỡng nhé. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình cùng áp dụng đấy!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn